Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:57Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5364-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
dc.subjectTelemarketing
dc.subjectTrung tâm chăm sóc khách hàng
dc.titleDịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12951
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12951.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5364-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Telemarketing tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng BIDV
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectTelemarketing
    dc.subjectTrung tâm chăm sóc khách hàng
    dc.titleDịch vụ Telemarketing tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12951
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12951.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :