Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Thiên Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5366-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectHà Nội
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12985
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12985.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thiên Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5366-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Campuchia – Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12985
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.12985.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :