Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Hồng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:51:02Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5372-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch.. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại FC
dc.subjectDu lịch
dc.titleĐảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13012
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.13012.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Hồng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:51:02Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5372-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch.. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty TNHH Thương mại FC
    dc.subjectDu lịch
    dc.titleĐảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13012
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.13012.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :