Chương I: Những vấn đề chung về chính sách khách hàng tổ chức tại NHTM cổ phần. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách khách hàng tổ chức tại NHTMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng tổ chức tại NHTMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về chính sách khách hàng tổ chức tại NHTM cổ phần. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách khách hàng tổ chức tại NHTMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng tổ chức tại NHTMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Nghệ An