Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu của trường đại học/cao đẳng. Chương II: Thực trạng truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh viên của trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông thương hiệu nhằm thu hút sinh sinh viên của Trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN.
Keywords
Truyền thông thương hiệu, Trường cao đẳng Y dược Asean
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. An Thị Thanh Nhàn và Lục Thị Mai Hương (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động và Xã hội.
2. Đào Văn Khanh (2004), ‘Thương hiệu đại học Việt Nam, tại sao không?, Tạp chí Khoa học, số 1, tr.164-171.
3. Đoàn Thị Thu Hà (2011), Giáo trình Quản trị học, NXB Tài chính.
4. Hải Bình (2018), Xây dựng và quản trị thương hiệu trường đại học, Báo mới, Địa chỉ: https://baomoi.com/xay-dung-va-quan-tri-thuong-hieu-truong-daihoc/c/27466677.epi, [truy cập ngày 27/08/2018].
5. Huỳnh Văn Thái (2015), ‘Hoạt động truyền thông Marketing trong Giáo dục Đại học hiện nay’, Tạp chí Khoa học - Công nghệ Thủy sản, số 1, tr.233-236.
1. An Thị Thanh Nhàn và Lục Thị Mai Hương (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động và Xã hội.
2. Đào Văn Khanh (2004), ‘Thương hiệu đại học Việt Nam, tại sao không?, Tạp chí Khoa học, số 1, tr.164-171.
3. Đoàn Thị Thu Hà (2011), Giáo trình Quản trị học, NXB Tài chính.
4. Hải Bình (2018), Xây dựng và quản trị thương hiệu trường đại học, Báo mới, Địa chỉ: https://baomoi.com/xay-dung-va-quan-tri-thuong-hieu-truong-daihoc/c/27466677.epi, [truy cập ngày 27/08/2018]....See More
THS.14286.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,16 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0