Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương.PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Khôi
dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:51:30Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5409-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành đến 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành đến 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Công nghệ đa ngành
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14398
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.14398.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương.PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Khôi
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:51:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:51:30Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5409-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành đến 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành đến 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Công nghệ đa ngành
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ đa ngành
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14398
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.14398.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :