Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu năng lực bán hàng của giao dịch viên tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng năng lực bán hàng của giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực bán hàng của giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu năng lực bán hàng của giao dịch viên tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng năng lực bán hàng của giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực bán hàng của giao dịch viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng