Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bình Minh.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:10Z-
dc.date.available2022-08-12T08:53:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5531-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng.. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectXi măng
dc.subjectXi măng Bút Sơn
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn tại địa bàn tỉnh Hà Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14389
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14389.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Bình Minh.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:53:10Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5531-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng.. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectXi măng
    dc.subjectXi măng Bút Sơn
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm xi măng Bút Sơn tại địa bàn tỉnh Hà Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14389
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14389.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :