Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Thanh Thuỷ, TS
dc.contributor.authorChu, Hồng Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:53:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5546-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình từ 2015 -2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình từ 2015 -2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình đến năm 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bán chéo
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titlePhát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16827
dc.relation.reference1. An Huy (2016), Bán chéo bán sao cho khéo.-
dc.relation.reference2. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Giáo trình Kinh tế thương mại.-
dc.relation.referenceNXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference3. Hoàng Đức Thân (2018), Giao trình Kinh doanh thương mại. NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2013), Thông tư 15/2013/TT-NHNN Quy định lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.-
dc.relation.reference5. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Ba Đình (2015), Báo cáo thường niên-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.16827.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Thanh Thuỷ, TS
    dc.contributor.authorChu, Hồng Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:53:24Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5546-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình từ 2015 -2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình từ 2015 -2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Ba Đình đến năm 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bán chéo
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titlePhát triển dịch vụ bán chéo đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16827
    dc.relation.reference1. An Huy (2016), Bán chéo bán sao cho khéo.-
    dc.relation.reference2. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Giáo trình Kinh tế thương mại.-
    dc.relation.referenceNXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference3. Hoàng Đức Thân (2018), Giao trình Kinh doanh thương mại. NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2013), Thông tư 15/2013/TT-NHNN Quy định lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.-
    dc.relation.reference5. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Ba Đình (2015), Báo cáo thường niên-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.16827.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :