Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:29Z-
dc.date.available2022-08-12T08:53:29Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5552-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh.. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom.. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty Thương mại và Đầu tư Poscom
dc.titleChiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Poscom giai đoạn 2020 - 2030
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16911
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.16911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:53:29Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5552-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh.. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom.. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty Thương mại và Đầu tư Poscom
    dc.titleChiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Poscom giai đoạn 2020 - 2030
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16911
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.16911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :