Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Lợi
dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:43Z-
dc.date.available2022-08-12T08:53:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5567-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu chính
dc.subjectNghệ An
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.titleNăng lực cạnh tranh dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp, Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14486
dc.relation.reference1. Ambastha and Momaya (2004), Competitiveness of Firms: Review of Theory, Frameworks and Models.-
dc.relation.reference2. Bộ Tài Chính (2005), Yêu cầu khắt khe của chất lượng tăng trưởng, trang tin điện tử http://www.mof.gov.vn.-
dc.relation.reference3. Bùi Đức Tuân (2011), Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành chế biến thủy sản Việt Nam, Luận án TS - Đại học Kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference4. C. Mac (2004), Mac – Angghen tuyển tập, Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Christian Homburg, Marko Grozdanovic, and Martin Klarmann (2007), “Responsiveness to Customers and Competitors: The Role of Affective and Cognitive Organizational Systems”, Journal of Marketing, July 2007, Vol. 71, No. 3-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14486.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Lợi
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:53:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:53:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5567-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu chính
    dc.subjectNghệ An
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.titleNăng lực cạnh tranh dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp, Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14486
    dc.relation.reference1. Ambastha and Momaya (2004), Competitiveness of Firms: Review of Theory, Frameworks and Models.-
    dc.relation.reference2. Bộ Tài Chính (2005), Yêu cầu khắt khe của chất lượng tăng trưởng, trang tin điện tử http://www.mof.gov.vn.-
    dc.relation.reference3. Bùi Đức Tuân (2011), Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành chế biến thủy sản Việt Nam, Luận án TS - Đại học Kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference4. C. Mac (2004), Mac – Angghen tuyển tập, Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Christian Homburg, Marko Grozdanovic, and Martin Klarmann (2007), “Responsiveness to Customers and Competitors: The Role of Affective and Cognitive Organizational Systems”, Journal of Marketing, July 2007, Vol. 71, No. 3-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14486.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :