Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thuý Hồng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:18Z-
dc.date.available2022-08-12T08:54:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5605-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMobile Banking
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectPhát triển khách hàng
dc.titlePhát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17419
dc.relation.reference1. Appota (2018), Báo cáo thị trường di động Việt Nam 2018, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Bùi Văn Hưng, Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực hiện luận văn Thạc sỹ, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
dc.relation.reference4. Hoàng Đức Thân (2018), Kinh doanh thương mại, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
dc.relation.reference5. Hoàng Đức Thân, Nguyễn Văn Tuấn (2018), Thương mại Quốc tế, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.17419.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thuý Hồng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:54:18Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5605-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMobile Banking
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectPhát triển khách hàng
    dc.titlePhát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17419
    dc.relation.reference1. Appota (2018), Báo cáo thị trường di động Việt Nam 2018, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Bùi Văn Hưng, Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực hiện luận văn Thạc sỹ, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Đặng Đình Đào, Hoàng Đức Thân (2019), Kinh tế thương mại, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Đức Thân (2018), Kinh doanh thương mại, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Đức Thân, Nguyễn Văn Tuấn (2018), Thương mại Quốc tế, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.17419.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :