Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nguyễn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:22Z-
dc.date.available2022-08-12T08:54:22Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5609-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectĐiện lực Cao Bằng
dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực thành phố Cao Bằng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17422
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.17422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nguyễn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:54:22Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5609-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectĐiện lực Cao Bằng
    dc.titlePhát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực thành phố Cao Bằng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17422
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.17422.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :