Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorPhan Thị Tố Uyên
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:37Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:37Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56367-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Khái quát về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại Diva’s Lounge; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi 4; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại Diva’s Lounge; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi 4; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi
dc.language.isovi
dc.subjectdịch vụ ăn uống
dc.subjectDiva’s Lounge
dc.subjectkhách sạn Capella Hanoi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge tại khách sạn Capella Hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1002
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • CD.1002.pdf
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
    dc.contributor.authorPhan Thị Tố Uyên
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:37Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:37Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56367-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Khái quát về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại Diva’s Lounge; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi 4; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại Diva’s Lounge; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi 4; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge của khách sạn Capella Hanoi
    dc.language.isovi
    dc.subjectdịch vụ ăn uống
    dc.subjectDiva’s Lounge
    dc.subjectkhách sạn Capella Hanoi
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Diva’s Lounge tại khách sạn Capella Hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1002
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • CD.1002.pdf
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :