Chương 1: Giới thiệu về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại khách sạn 4; Chương 2: Thực trạng về nguồn nhân lực bộ phận Tiền sảnh khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận Tiền sảnh khách sạn Capella Hanoi
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Giới thiệu về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập tại khách sạn 4; Chương 2: Thực trạng về nguồn nhân lực bộ phận Tiền sảnh khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận Tiền sảnh khách sạn Capella Hanoi