Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorNguyễn Phương Anh
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:41Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:41Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56394-
dc.descriptionQuản trị khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
dc.language.isovi
dc.subjectnhà hàng the hudson rooms
dc.subjectkhách sạn capella hanoi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng the hudson rooms tại khách sạn capella hanoi
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.995
Bộ sưu tập
09. Ngành Quản trị khách sạn


Ảnh bìa
  • CD.995.pdf
    • Dung lượng : 3,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
    dc.contributor.authorNguyễn Phương Anh
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:41Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:41Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56394-
    dc.descriptionQuản trị khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
    dc.language.isovi
    dc.subjectnhà hàng the hudson rooms
    dc.subjectkhách sạn capella hanoi
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng the hudson rooms tại khách sạn capella hanoi
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.995
    Bộ sưu tập
    09. Ngành Quản trị khách sạn


    Ảnh bìa
  • CD.995.pdf
    • Dung lượng : 3,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :