Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dự án bất động sản tại công ty Cổ phần Prime Home Quốc tế; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dự án bất động sản tại công ty Cổ phần Prime Home Quốc tế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dự án bất động sản tại công ty Cổ phần Prime Home Quốc tế; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing dự án bất động sản tại công ty Cổ phần Prime Home Quốc tế