Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hải Yến
dc.contributor.authorVũ Quý Hoàng Giang
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:56Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:56Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56442-
dc.descriptionBĐS vs KTTN
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjecthoạt động truyền thông Marketing
dc.subjectbất động sản
dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông AVAT Việt Nam
dc.titlePhân tích hoạt động truyền thông Marketing cho dự án bất động sản tại Công ty cổ phần truyền thông AVAT Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1069
Bộ sưu tập
02. Ngành Bất động sản


Ảnh bìa
  • CD.1069.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hải Yến
    dc.contributor.authorVũ Quý Hoàng Giang
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:56Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:56Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56442-
    dc.descriptionBĐS vs KTTN
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjecthoạt động truyền thông Marketing
    dc.subjectbất động sản
    dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông AVAT Việt Nam
    dc.titlePhân tích hoạt động truyền thông Marketing cho dự án bất động sản tại Công ty cổ phần truyền thông AVAT Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1069
    Bộ sưu tập
    02. Ngành Bất động sản


    Ảnh bìa
  • CD.1069.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :