Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Thị Minh Thư
dc.contributor.authorPhạm Quỳnh Chi
dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:57Z-
dc.date.available2023-10-12T07:59:57Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56448-
dc.descriptionBĐS vs KTTN
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị
dc.language.isovi
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectquản lý vận hành
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectý định truyền miệng
dc.subjectngười dân
dc.subjectkhu chung cư tại Việt Nam
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng của người dân sống trong các khu chung cư tại Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1075
dc.relation.reference1. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1977). Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research. Psychological bulletin, 84(5), 888. 2. Amenuvor, F. E., & Tark, L. H. (2020). The effect of pre-purchase WOM seeking behavio
Bộ sưu tập
02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


Ảnh bìa
  • CD.1075.pdf
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Thị Minh Thư
    dc.contributor.authorPhạm Quỳnh Chi
    dc.date.accessioned2023-10-12T07:59:57Z-
    dc.date.available2023-10-12T07:59:57Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56448-
    dc.descriptionBĐS vs KTTN
    dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị
    dc.language.isovi
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectquản lý vận hành
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectý định truyền miệng
    dc.subjectngười dân
    dc.subjectkhu chung cư tại Việt Nam
    dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng của người dân sống trong các khu chung cư tại Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1075
    dc.relation.reference1. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1977). Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research. Psychological bulletin, 84(5), 888. 2. Amenuvor, F. E., & Tark, L. H. (2020). The effect of pre-purchase WOM seeking behavio
    Bộ sưu tập
    02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


    Ảnh bìa
  • CD.1075.pdf
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :