Chương 1: Cơ sở khoa học về phát triển thương hiệu nông sản; Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu các loại gạo cao cấp tại công ty CP KDCB Nông sản Bảo Minh; Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu các gạo cao cấp tại công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở khoa học về phát triển thương hiệu nông sản; Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu các loại gạo cao cấp tại công ty CP KDCB Nông sản Bảo Minh; Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu các gạo cao cấp tại công ty CP KDCB Nông Sản Bảo Minh.