Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTừ, Sỹ Sùa.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:54:59Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5646-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectChính sách chăm sóc khách hàng
dc.titleTổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Phủ Diễn, tỉnh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14695
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14695.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTừ, Sỹ Sùa.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:54:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:54:59Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5646-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm só khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Diễn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectChính sách chăm sóc khách hàng
    dc.titleTổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Phủ Diễn, tỉnh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14695
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14695.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :