Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hải Yến
dc.contributor.authorĐỗ Thúy Linh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:00:23Z-
dc.date.available2023-10-12T08:00:23Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56517-
dc.descriptionBĐS vs KTTN
dc.description.abstractChương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
dc.language.isovi
dc.subjectHoạt động
dc.subjectxây dựng thương hiệu cá nhân đối
dc.subjectnhà môi giới bất động sản
dc.subjectCông ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ
dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1146
Bộ sưu tập
02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


Ảnh bìa
  • CD.1146.pdf
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hải Yến
    dc.contributor.authorĐỗ Thúy Linh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:00:23Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:00:23Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/56517-
    dc.descriptionBĐS vs KTTN
    dc.description.abstractChương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
    dc.language.isovi
    dc.subjectHoạt động
    dc.subjectxây dựng thương hiệu cá nhân đối
    dc.subjectnhà môi giới bất động sản
    dc.subjectCông ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ
    dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1146
    Bộ sưu tập
    02. Ngành Bất động sản & Kinh tế tài nguyên thiên nhiên


    Ảnh bìa
  • CD.1146.pdf
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :