Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T08:55:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:55:24Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5671-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
dc.description.tableofcontentsChương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp.. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu.. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhả năng cạnh tranh
dc.subjectMarketing
dc.titleVận dụng lý thuyết marketing hỗn hợp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty thuỷ tinh và gốm xây dựng Bộ xây dựng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.242
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 242.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:55:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:55:24Z-
    dc.date.issued2000
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5671-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
    dc.description.tableofcontentsChương I : Những vấn đề cơ bản về nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua vận dụng công cụ marketing hỗn hợp.. Chương II : Phân tích tình hình xuất khẩu và vận dung lý thuyêt marketing hỗn hợp của Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu.. Chương III : Phương hướng và biện pháp nhằm ứng dụng marketing hỗn hợp để nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhả năng cạnh tranh
    dc.subjectMarketing
    dc.titleVận dụng lý thuyết marketing hỗn hợp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh xuất khẩu của Tổng công ty thuỷ tinh và gốm xây dựng Bộ xây dựng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.242
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 242.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :