Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorThế Thị Tuyết Ngân
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:32Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:32Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57089-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng may mắn khách sạn Fortuna Hanoi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng may mắn khách sạn Fortuna Hanoi
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectNâng cao chất lượng nhân lực
dc.subjectNhà hàng may mắn khách sạn FORTUNA HANOI
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG MAY MẮN KHÁCH SẠN FORTUNA HANOI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.582
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.582.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Phương Thảo
    dc.contributor.authorThế Thị Tuyết Ngân
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:32Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:32Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57089-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng may mắn khách sạn Fortuna Hanoi
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng May Mắn khách sạn Fortuna Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng may mắn khách sạn Fortuna Hanoi
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectNâng cao chất lượng nhân lực
    dc.subjectNhà hàng may mắn khách sạn FORTUNA HANOI
    dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG MAY MẮN KHÁCH SẠN FORTUNA HANOI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.582
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.582.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :