Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Nam
dc.contributor.authorTrần Khánh Linh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:33Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:33Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57093-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng với đối tượng là khách hàng cá nhân của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng với đối tượng là khách hàng cá nhân của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng hoạt động
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectĐối tượng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectCông ty TNHH Chữ Ký Châu Á
dc.titleThực trạng hoạt động và giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng đối với đối tượng là khách hàng cá nhân tại công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.586
dc.relation.reference1. Công ty TNHH Chữ Ký Châu Á (2017 - 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á giai đoạn 2017 - 2022 2. Công ty TNHH Chữ Ký Châu Á (2017 - 2019), Báo cáo thường niên của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á giai đoạn 2017 - 2019 3.
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.586.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Nam
    dc.contributor.authorTrần Khánh Linh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:33Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:33Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57093-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng với đối tượng là khách hàng cá nhân của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng với đối tượng là khách hàng cá nhân của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng hoạt động
    dc.subjectGiải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectĐối tượng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectCông ty TNHH Chữ Ký Châu Á
    dc.titleThực trạng hoạt động và giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng đối với đối tượng là khách hàng cá nhân tại công ty TNHH Chữ Ký Châu Á
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.586
    dc.relation.reference1. Công ty TNHH Chữ Ký Châu Á (2017 - 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á giai đoạn 2017 - 2022 2. Công ty TNHH Chữ Ký Châu Á (2017 - 2019), Báo cáo thường niên của công ty TNHH Chữ Ký Châu Á giai đoạn 2017 - 2019 3.
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.586.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :