Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
dc.contributor.authorNgô Thị Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:35Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:35Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57106-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
dc.language.isovi
dc.subjectHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty Cổ phần du lịch và truyền thông Màu Xanh Việt
dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG MÀU XANH VIỆT
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.599
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.599.pdf
    • Dung lượng : 3,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
    dc.contributor.authorNgô Thị Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:35Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:35Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57106-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Du lịch và Truyền thông Màu Xanh Việt.
    dc.language.isovi
    dc.subjectHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty Cổ phần du lịch và truyền thông Màu Xanh Việt
    dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG MÀU XANH VIỆT
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.599
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.599.pdf
    • Dung lượng : 3,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :