Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
dc.contributor.authorTRẦN QUỐC KHÁNH
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:41Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:41Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57135-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và du lịch hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và du lịch hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectNâng cao chất lượng sản phẩm du lịch
dc.subjectKhách nội địa
dc.subjectCông ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty TNHH Truyền thông và Du lịch hàng không Việt Nam Avitour
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.629
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.629.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
    dc.contributor.authorTRẦN QUỐC KHÁNH
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:41Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:41Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57135-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và du lịch hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về công ty TNHH truyền thông và du lịch hàng không Việt Nam Avitour; Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty Avitour
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectNâng cao chất lượng sản phẩm du lịch
    dc.subjectKhách nội địa
    dc.subjectCông ty TNHH Truyền thông và Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch dành cho khách nội địa tại công ty TNHH Truyền thông và Du lịch hàng không Việt Nam Avitour
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.629
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.629.pdf
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :