Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
dc.contributor.authorBùi Thị Xuân Hạnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:41Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:41Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57138-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 3: Đề xuất giải pháp duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 3: Đề xuất giải pháp duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectDuy trì mối quan hệ
dc.subjectKhách hàng nội địa
dc.subjectCông ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
dc.titleTHỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP DUY TRÌ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.632
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.632.pdf
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
    dc.contributor.authorBùi Thị Xuân Hạnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:41Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:41Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57138-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 3: Đề xuất giải pháp duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa của công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội; Chương 3: Đề xuất giải pháp duy trì mối quan hệ với khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectDuy trì mối quan hệ
    dc.subjectKhách hàng nội địa
    dc.subjectCông ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội
    dc.titleTHỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP DUY TRÌ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.632
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.632.pdf
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :