Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thanh Huyền
dc.contributor.authorLê Thị Hạnh Quỳnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:43Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:43Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57145-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractPhần A: Phần mở đầu Phần B: Phần nội dung; Chương 1: Giới thiệu về Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 2: Thực trạng quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 3: Một số giải pháp ứng dụng CNTT vào quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist. Phần C: Kết luận
dc.description.tableofcontentsPhần A: Phần mở đầu Phần B: Phần nội dung; Chương 1: Giới thiệu về Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 2: Thực trạng quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 3: Một số giải pháp ứng dụng CNTT vào quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist. Phần C: Kết luận
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
dc.subjectQuy trình bán hàng
dc.subjectỨng dụng công nghệ thông tin
dc.subjectCông ty lữ hành HANOITOURIST
dc.titleGIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY LỮ HÀNH HANOITOURIST
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.639
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.639.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Thanh Huyền
    dc.contributor.authorLê Thị Hạnh Quỳnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:43Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:43Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57145-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractPhần A: Phần mở đầu Phần B: Phần nội dung; Chương 1: Giới thiệu về Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 2: Thực trạng quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 3: Một số giải pháp ứng dụng CNTT vào quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist. Phần C: Kết luận
    dc.description.tableofcontentsPhần A: Phần mở đầu Phần B: Phần nội dung; Chương 1: Giới thiệu về Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 2: Thực trạng quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist; Chương 3: Một số giải pháp ứng dụng CNTT vào quy trình bán hàng tại Phòng Du lịch Khách đoàn Công ty Lữ hành Hanoitourist. Phần C: Kết luận
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
    dc.subjectQuy trình bán hàng
    dc.subjectỨng dụng công nghệ thông tin
    dc.subjectCông ty lữ hành HANOITOURIST
    dc.titleGIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUY TRÌNH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY LỮ HÀNH HANOITOURIST
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.639
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.639.pdf
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :