Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
dc.contributor.authorPhạm Thị Dung
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:47Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:47Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57158-
dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu Công ty Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 2: Đánh giá thực trạng Marketing Online thu hút khách tạiCông ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 3: Đề xuất hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu Công ty Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 2: Đánh giá thực trạng Marketing Online thu hút khách tạiCông ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 3: Đề xuất hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectHoạt động marketing trực tuyến
dc.titleGIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY DU LỊCH CHÂU Á- THÁI BÌNH DƯƠNG
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.652
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.652.pdf
    • Dung lượng : 2,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
    dc.contributor.authorPhạm Thị Dung
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:47Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:47Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57158-
    dc.descriptionDU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu Công ty Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 2: Đánh giá thực trạng Marketing Online thu hút khách tạiCông ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 3: Đề xuất hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu Công ty Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 2: Đánh giá thực trạng Marketing Online thu hút khách tạiCông ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương; Chương 3: Đề xuất hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Du lịch Châu Á- Thái Bình Dương
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectHoạt động marketing trực tuyến
    dc.titleGIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY DU LỊCH CHÂU Á- THÁI BÌNH DƯƠNG
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.652
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.652.pdf
    • Dung lượng : 2,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :