Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Huân
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:51Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:51Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57168-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric
dc.language.isovi
dc.subjectHoàn thiện
dc.subjecthoạt động Marketing mix
dc.subjectcông ty du lịch BestPrice
dc.subjectthị trường khách Đông Bắc Á
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing mix tại công ty du lịch BestPrice đối với thị trường khách Đông Bắc Á
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.975
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.975.pdf
    • Dung lượng : 2,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
    dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Huân
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:51Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:51Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57168-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu Công ty du lịch BestPrice và quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích, đánh giá chính sách Marketing mix của công ty cho thị trường khách Đông Bắc Á trong hiện tại; Chương 3: Các giải pháp phát triển chính sách Marketing mix đối với thị trường khách Đông Bắc Á cho công ty Cổ phần Công nghệ du lịch BestPric
    dc.language.isovi
    dc.subjectHoàn thiện
    dc.subjecthoạt động Marketing mix
    dc.subjectcông ty du lịch BestPrice
    dc.subjectthị trường khách Đông Bắc Á
    dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing mix tại công ty du lịch BestPrice đối với thị trường khách Đông Bắc Á
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.975
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.975.pdf
    • Dung lượng : 2,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :