Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
dc.contributor.authorNguyễn Minh Đức
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:54Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:54Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57176-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstract1. Công ty Captour, Bộ phận Kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh (2019 – 2021), Hà Nội. 2. Công ty Captour, bộ phận Hành chính nhân sự, Hồ sơ năng lực (2020), Hà Nội. 3. Captuor (2022), truy cập năm 2022, truy cập từ link https://captour.vn/ 4. Tài liệu đào tạo lưu hành nội bộ của công ty Lữ hành Captour 5. Webside của tổng cục du lịch Việt Nam truy cập từ link: http://www.vietnamtourism.gov.vn 6. Leo, H., Kaung-Hwa, C., & Ying-Wei, W. (2009). What kind of marketing distribution mix can maximize revenues: The wholesaler travel agencies’ perspective? Tourism Management 30, 733–739. 7. Richard, C. (2013). Dealer’s Legitimate Power and Relationship Quality in Gaunxi Distribution Channel: A Social Rule System Theory Perspective. International Journal of Marketing Studies, 5(1), 42-58. 8. Turan, P., Nimet, P. Y., & Cengiz, K. (2012). Organizational strategy development in distribution channel management using fuzzy AHP and hierarchical fuzzy TOPSIS. Expert Systems with Applications 39, 2822-2841. 9. Giáo trình Quản trị bán hàng ( PGS.TS Vũ Minh Đức và PGS.TS Vũ Huy Thông) 10. Giáo trình quản trị kênh phân phối ( PGS.TS Trương Đình Chiến)
dc.description.tableofcontents1. Công ty Captour, Bộ phận Kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh (2019 – 2021), Hà Nội. 2. Công ty Captour, bộ phận Hành chính nhân sự, Hồ sơ năng lực (2020), Hà Nội. 3. Captuor (2022), truy cập năm 2022, truy cập từ link https://captour.vn/ 4. Tài liệu đào tạo lưu hành nội bộ của công ty Lữ hành Captour 5. Webside của tổng cục du lịch Việt Nam truy cập từ link: http://www.vietnamtourism.gov.vn 6. Leo, H., Kaung-Hwa, C., & Ying-Wei, W. (2009). What kind of marketing distribution mix can maximize revenues: The wholesaler travel agencies’ perspective? Tourism Management 30, 733–739. 7. Richard, C. (2013). Dealer’s Legitimate Power and Relationship Quality in Gaunxi Distribution Channel: A Social Rule System Theory Perspective. International Journal of Marketing Studies, 5(1), 42-58. 8. Turan, P., Nimet, P. Y., & Cengiz, K. (2012). Organizational strategy development in distribution channel management using fuzzy AHP and hierarchical fuzzy TOPSIS. Expert Systems with Applications 39, 2822-2841. 9. Giáo trình Quản trị bán hàng ( PGS.TS Vũ Minh Đức và PGS.TS Vũ Huy Thông) 10. Giáo trình quản trị kênh phân phối ( PGS.TS Trương Đình Chiến)
dc.language.isovi
dc.subjectGiải pháp nâng cao hiệu quả bán trực tiếp chương trình du lịch Quốc tế Outbound tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Thủ Đô
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả bán trực tiếp chương trình du lịch Quốc tế Outbound tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Thủ Đô
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.983
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.983.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Trương Hoàng
    dc.contributor.authorNguyễn Minh Đức
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:54Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:54Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57176-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstract1. Công ty Captour, Bộ phận Kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh (2019 – 2021), Hà Nội. 2. Công ty Captour, bộ phận Hành chính nhân sự, Hồ sơ năng lực (2020), Hà Nội. 3. Captuor (2022), truy cập năm 2022, truy cập từ link https://captour.vn/ 4. Tài liệu đào tạo lưu hành nội bộ của công ty Lữ hành Captour 5. Webside của tổng cục du lịch Việt Nam truy cập từ link: http://www.vietnamtourism.gov.vn 6. Leo, H., Kaung-Hwa, C., & Ying-Wei, W. (2009). What kind of marketing distribution mix can maximize revenues: The wholesaler travel agencies’ perspective? Tourism Management 30, 733–739. 7. Richard, C. (2013). Dealer’s Legitimate Power and Relationship Quality in Gaunxi Distribution Channel: A Social Rule System Theory Perspective. International Journal of Marketing Studies, 5(1), 42-58. 8. Turan, P., Nimet, P. Y., & Cengiz, K. (2012). Organizational strategy development in distribution channel management using fuzzy AHP and hierarchical fuzzy TOPSIS. Expert Systems with Applications 39, 2822-2841. 9. Giáo trình Quản trị bán hàng ( PGS.TS Vũ Minh Đức và PGS.TS Vũ Huy Thông) 10. Giáo trình quản trị kênh phân phối ( PGS.TS Trương Đình Chiến)
    dc.description.tableofcontents1. Công ty Captour, Bộ phận Kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh (2019 – 2021), Hà Nội. 2. Công ty Captour, bộ phận Hành chính nhân sự, Hồ sơ năng lực (2020), Hà Nội. 3. Captuor (2022), truy cập năm 2022, truy cập từ link https://captour.vn/ 4. Tài liệu đào tạo lưu hành nội bộ của công ty Lữ hành Captour 5. Webside của tổng cục du lịch Việt Nam truy cập từ link: http://www.vietnamtourism.gov.vn 6. Leo, H., Kaung-Hwa, C., & Ying-Wei, W. (2009). What kind of marketing distribution mix can maximize revenues: The wholesaler travel agencies’ perspective? Tourism Management 30, 733–739. 7. Richard, C. (2013). Dealer’s Legitimate Power and Relationship Quality in Gaunxi Distribution Channel: A Social Rule System Theory Perspective. International Journal of Marketing Studies, 5(1), 42-58. 8. Turan, P., Nimet, P. Y., & Cengiz, K. (2012). Organizational strategy development in distribution channel management using fuzzy AHP and hierarchical fuzzy TOPSIS. Expert Systems with Applications 39, 2822-2841. 9. Giáo trình Quản trị bán hàng ( PGS.TS Vũ Minh Đức và PGS.TS Vũ Huy Thông) 10. Giáo trình quản trị kênh phân phối ( PGS.TS Trương Đình Chiến)
    dc.language.isovi
    dc.subjectGiải pháp nâng cao hiệu quả bán trực tiếp chương trình du lịch Quốc tế Outbound tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Thủ Đô
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả bán trực tiếp chương trình du lịch Quốc tế Outbound tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Thủ Đô
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.983
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.983.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :