Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
dc.contributor.authorBùi Đức Thịnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:54Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:54Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57177-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstractChương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc
dc.description.tableofcontentsChương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjecthoạt động quản trị thương hiệu
dc.subjectcông ty cổ phần quản lý điểm
dc.subjectChâu Á (Asia DMC
dc.titleThực trạng hoạt động quản trị thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến Châu Á (Asia DMC
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.984
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.984.pdf
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng Thị Thu Hương
    dc.contributor.authorBùi Đức Thịnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:54Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:54Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57177-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstractChương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc
    dc.description.tableofcontentsChương 1 giới thiệu về công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á ( asia dmc ); Chương 2 thực trạng quản trị thương hiệu đối với công ty gửi khách tại công ty cổ phần quản lý điểm đến châu á; Chương 3 đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến asia dmc
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjecthoạt động quản trị thương hiệu
    dc.subjectcông ty cổ phần quản lý điểm
    dc.subjectChâu Á (Asia DMC
    dc.titleThực trạng hoạt động quản trị thương hiệu của công ty cổ phần quản lý điểm đến Châu Á (Asia DMC
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.984
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.984.pdf
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :