Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng Thị Hằng
dc.contributor.authorNguyễn Thị Việt Hà
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:55Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:55Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57179-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectgiải pháp
dc.subjectnâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách Inbound
dc.subjectcông ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.986
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.986.pdf
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhùng Thị Hằng
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Việt Hà
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:55Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:55Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57179-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: Giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu và mô tả quá trình thực tập tại chi nhánh Hà Nội.; Chương 2: Thực trạng về chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.; Chương 3: Một số giải pháp và biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng; Chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu – Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectgiải pháp
    dc.subjectnâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách Inbound
    dc.subjectcông ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu
    dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách Inbound tại công ty TNHH Lữ hành & Nghỉ dưỡng Á Châu
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.986
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.986.pdf
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :