Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng Thị Hằng
dc.contributor.authorNguyễn Thuý Hiền
dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:57Z-
dc.date.available2023-10-12T08:27:57Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57183-
dc.descriptionDu lịch và khách sạn
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Vietfoot travel; Chương 2: Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Vietfoot travel; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại vietfoot travel
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Vietfoot travel; Chương 2: Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Vietfoot travel; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại vietfoot travel
dc.language.isovi
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectcông tác chăm sóc khách hàng
dc.subjectcông ty Vietfoot Travel
dc.titleĐánh giá công tác chăm sóc khách hàng của công ty Vietfoot Travel
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.990
Bộ sưu tập
08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


Ảnh bìa
  • CD.990.pdf
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhùng Thị Hằng
    dc.contributor.authorNguyễn Thuý Hiền
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:27:57Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:27:57Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57183-
    dc.descriptionDu lịch và khách sạn
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Vietfoot travel; Chương 2: Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Vietfoot travel; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại vietfoot travel
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Vietfoot travel; Chương 2: Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Vietfoot travel; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại vietfoot travel
    dc.language.isovi
    dc.subjectĐánh giá
    dc.subjectcông tác chăm sóc khách hàng
    dc.subjectcông ty Vietfoot Travel
    dc.titleĐánh giá công tác chăm sóc khách hàng của công ty Vietfoot Travel
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.990
    Bộ sưu tập
    08. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


    Ảnh bìa
  • CD.990.pdf
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :