Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Lệ Thúy
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lê Na
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:10Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:10Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57218-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý truyền thông Marketing
dc.subjectCông ty cổ phần tập đoàn hoa sen
dc.titleQUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.275
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.275.pdf
    • Dung lượng : 918,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Lệ Thúy
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Lê Na
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:10Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:10Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57218-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý truyền thông Marketing
    dc.subjectCông ty cổ phần tập đoàn hoa sen
    dc.titleQUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.275
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.275.pdf
    • Dung lượng : 918,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 


  • Loading...