Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng Minh Thu Thủy
dc.contributor.authorDương Thị Quỳnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:15Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:15Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57239-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CHO LẬP KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025; Chương 3: KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CHO LẬP KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025; Chương 3: KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025
dc.language.isovi
dc.subjectMở rộng thị trường
dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩm
dc.subjectCông ty cổ phần bao bì Đức Hiếu
dc.titleKẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.296
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.296.pdf
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhùng Minh Thu Thủy
    dc.contributor.authorDương Thị Quỳnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:15Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:15Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57239-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CHO LẬP KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025; Chương 3: KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CHO LẬP KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025; Chương 3: KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025
    dc.language.isovi
    dc.subjectMở rộng thị trường
    dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩm
    dc.subjectCông ty cổ phần bao bì Đức Hiếu
    dc.titleKẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.296
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.296.pdf
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :