Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai Ngọc Anh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huệ
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:19Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:19Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57253-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP; Chương II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP; Chương II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý dịch vụ
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần tư vấn du học MAP
dc.titleQuản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn du học MAP
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.310
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.310.pdf
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai Ngọc Anh
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Huệ
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:19Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:19Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57253-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP; Chương II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP; Chương II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MAP
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần tư vấn du học MAP
    dc.titleQuản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn du học MAP
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.310
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.310.pdf
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :