Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Lan Hương
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:20Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:20Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57256-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
dc.language.isovi
dc.subjectQuản lý quan hệ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
dc.titleQUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.313
Bộ sưu tập
11. Ngành Khoa học quản lý


Ảnh bìa
  • CD.313.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Lan Hương
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:20Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:20Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57256-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
    dc.language.isovi
    dc.subjectQuản lý quan hệ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
    dc.titleQUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.313
    Bộ sưu tập
    11. Ngành Khoa học quản lý


    Ảnh bìa
  • CD.313.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :