Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Vi
dc.contributor.authorChử Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:30Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:30Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57279-
dc.descriptionKHOA KINH TẾ HỌC
dc.description.abstractCHƯƠNG I: MỞ ĐẦU; Chương II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: MỞ ĐẦU; Chương II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.language.isovi
dc.subjectÝ định mua
dc.subjectThực phẩm nhập khẩu
dc.subjectTiêu dùng tại Hà Nội
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.230
Bộ sưu tập
13. Ngành Kinh tế_Kinh tế học


Ảnh bìa
  • CD.230.pdf
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Vi
    dc.contributor.authorChử Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:30Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:30Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57279-
    dc.descriptionKHOA KINH TẾ HỌC
    dc.description.abstractCHƯƠNG I: MỞ ĐẦU; Chương II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: MỞ ĐẦU; Chương II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.language.isovi
    dc.subjectÝ định mua
    dc.subjectThực phẩm nhập khẩu
    dc.subjectTiêu dùng tại Hà Nội
    dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.230
    Bộ sưu tập
    13. Ngành Kinh tế_Kinh tế học


    Ảnh bìa
  • CD.230.pdf
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :