Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Lan Hương
dc.contributor.authorPhạm Thu Phương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:31Z-
dc.date.available2023-10-12T08:28:31Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57283-
dc.descriptionKHOA KINH TẾ HỌC
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương ‎2: ‎PHƯƠNG ‎PHÁP ‎NGHIÊN ‎CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN; Chương 4. KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương ‎2: ‎PHƯƠNG ‎PHÁP ‎NGHIÊN ‎CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN; Chương 4. KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.language.isovi
dc.subjectHành vi mua sắm
dc.subjectClever group
dc.titleCÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CLEVER GROUP
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.234
Bộ sưu tập
13. Ngành Kinh tế_Kinh tế học


Ảnh bìa
  • CD.234.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Lan Hương
    dc.contributor.authorPhạm Thu Phương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:28:31Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:28:31Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57283-
    dc.descriptionKHOA KINH TẾ HỌC
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương ‎2: ‎PHƯƠNG ‎PHÁP ‎NGHIÊN ‎CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN; Chương 4. KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương ‎2: ‎PHƯƠNG ‎PHÁP ‎NGHIÊN ‎CỨU; Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN; Chương 4. KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.language.isovi
    dc.subjectHành vi mua sắm
    dc.subjectClever group
    dc.titleCÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CLEVER GROUP
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.234
    Bộ sưu tập
    13. Ngành Kinh tế_Kinh tế học


    Ảnh bìa
  • CD.234.pdf
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :