Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng,TS
dc.contributor.authorTrần, Thanh Long
dc.date.accessioned2022-08-12T08:56:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:56:48Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5740-
dc.descriptionKinh tế đầu tư
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu.. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectThương hiệu PETROLIMEX
dc.subjectTổng công ty xăng dầu
dc.titleĐầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2291
Bộ sưu tập
08. Kinh tế đầu tư


  • 2291.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thanh Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:56:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:56:48Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5740-
    dc.descriptionKinh tế đầu tư
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu.. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectThương hiệu PETROLIMEX
    dc.subjectTổng công ty xăng dầu
    dc.titleĐầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2291
    Bộ sưu tập
    08. Kinh tế đầu tư


  • 2291.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 72,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :