Chương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ