Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao Quốc Quang
dc.contributor.authorTrần Việt Anh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:18Z-
dc.date.available2023-10-12T08:29:18Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57420-
dc.descriptionThống kê
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
dc.language.isovi
dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectBệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.785
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.785.pdf
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao Quốc Quang
    dc.contributor.authorTrần Việt Anh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:18Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:29:18Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57420-
    dc.descriptionThống kê
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ bệnh viện; Chương 2: Mô hình và phương pháp thống kê nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
    dc.language.isovi
    dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectBệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.785
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.785.pdf
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :