Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao Quốc Quang
dc.contributor.authorĐặng Thị Ngọc Ánh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:20Z-
dc.date.available2023-10-12T08:29:20Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57433-
dc.descriptionThống kê
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên; Chương II: Phương pháp thống kê phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove; Chương III: Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên; Chương II: Phương pháp thống kê phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove; Chương III: Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove
dc.language.isovi
dc.subjectDịch vụ giao hàng
dc.subjectAhamove địa bàn Hà Nội
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove trên địa bàn Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.798
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.798.pdf
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao Quốc Quang
    dc.contributor.authorĐặng Thị Ngọc Ánh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:29:20Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:29:20Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57433-
    dc.descriptionThống kê
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên; Chương II: Phương pháp thống kê phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove; Chương III: Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên; Chương II: Phương pháp thống kê phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove; Chương III: Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove
    dc.language.isovi
    dc.subjectDịch vụ giao hàng
    dc.subjectAhamove địa bàn Hà Nội
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của Ahamove trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.798
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.798.pdf
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :