Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Minh
dc.contributor.authorLê Thị Việt Liên
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:26Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57554-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovi
dc.subjectỨng dụng MACHINE LEARNING
dc.subjectMô hình toán kinh tế
dc.subjectMua mỹ phẩm online
dc.subjectPhân khúc khách hàng
dc.titleỨNG DỤNG MACHINE LEARNING VÀ MÔ HÌNH Toán kinh tế ĐỂ ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ LÊN Ý ĐỊNH MUA MỸ PHẨM ONLINE TRONG TỪNG PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.173
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.173.pdf
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Minh
    dc.contributor.authorLê Thị Việt Liên
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:26Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:26Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57554-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovi
    dc.subjectỨng dụng MACHINE LEARNING
    dc.subjectMô hình toán kinh tế
    dc.subjectMua mỹ phẩm online
    dc.subjectPhân khúc khách hàng
    dc.titleỨNG DỤNG MACHINE LEARNING VÀ MÔ HÌNH Toán kinh tế ĐỂ ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ LÊN Ý ĐỊNH MUA MỸ PHẨM ONLINE TRONG TỪNG PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.173
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.173.pdf
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :