Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào Bùi Kiên Trung
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:28Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:28Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57569-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và đề xuất, khuyến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và đề xuất, khuyến nghị.
dc.language.isovi
dc.subjectYếu tố tác động
dc.subjectLĩnh vực thời trang
dc.subjectInstagram
dc.subjectÝ định mua sắm quần áo của giới trẻ
dc.subjectNghiên cứu
dc.titleYếu tố tác động của những người gây ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang (Fashion influencers) trên Instagram tới ý định mua sắm quần áo của giới trẻ: Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.188
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.188.pdf
    • Dung lượng : 924,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào Bùi Kiên Trung
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:28Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:28Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57569-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và đề xuất, khuyến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và đề xuất, khuyến nghị.
    dc.language.isovi
    dc.subjectYếu tố tác động
    dc.subjectLĩnh vực thời trang
    dc.subjectInstagram
    dc.subjectÝ định mua sắm quần áo của giới trẻ
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.titleYếu tố tác động của những người gây ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang (Fashion influencers) trên Instagram tới ý định mua sắm quần áo của giới trẻ: Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.188
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.188.pdf
    • Dung lượng : 924,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :