Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Mạnh Thế
dc.contributor.authorTrần Thị Uyên Hương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:30Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:30Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57577-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN; Chương 2. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ; Chương 3. KHÁI QUÁT VỀ CHUỖI HỆ THỐNG SIÊU THỊ VINMART; Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ ƯỚC LƯỢNG
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN; Chương 2. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ; Chương 3. KHÁI QUÁT VỀ CHUỖI HỆ THỐNG SIÊU THỊ VINMART; Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ ƯỚC LƯỢNG
dc.language.isovi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
dc.subjectSiêu thị Vinmart
dc.titleNHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HỆ THỐNG BÁN LẺ SIÊU THỊ VINMART.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.200
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.200.pdf
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Mạnh Thế
    dc.contributor.authorTrần Thị Uyên Hương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:30Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:30Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57577-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN; Chương 2. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ; Chương 3. KHÁI QUÁT VỀ CHUỖI HỆ THỐNG SIÊU THỊ VINMART; Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ ƯỚC LƯỢNG
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN; Chương 2. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ; Chương 3. KHÁI QUÁT VỀ CHUỖI HỆ THỐNG SIÊU THỊ VINMART; Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ ƯỚC LƯỢNG
    dc.language.isovi
    dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
    dc.subjectSiêu thị Vinmart
    dc.titleNHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HỆ THỐNG BÁN LẺ SIÊU THỊ VINMART.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.200
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.200.pdf
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :