Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Đức Hoàng
dc.contributor.authorĐOÀN THỊ HIỀN
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:37Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:37Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57608-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
dc.language.isovi
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectMô hình RFM
dc.subjectPhương pháp K-means & K-Medoids
dc.titlePhân khúc khách hàng mua sắm trực tuyến dựa trên mô hình RFM phối hợp với phương pháp K-Means & K-Medoids
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.546
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.546.pdf
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê Đức Hoàng
    dc.contributor.authorĐOÀN THỊ HIỀN
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:37Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:37Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57608-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    dc.language.isovi
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.subjectMô hình RFM
    dc.subjectPhương pháp K-means & K-Medoids
    dc.titlePhân khúc khách hàng mua sắm trực tuyến dựa trên mô hình RFM phối hợp với phương pháp K-Means & K-Medoids
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.546
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.546.pdf
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :