Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hải Dương
dc.contributor.authorBùi Văn Thể
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:43Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57626-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractCHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI; Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI; Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
dc.language.isovi
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectmua hàng online
dc.subjectHà Nội
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG ONLINE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.565
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.565.pdf
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hải Dương
    dc.contributor.authorBùi Văn Thể
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:43Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:43Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57626-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractCHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI; Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI; Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
    dc.language.isovi
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectmua hàng online
    dc.subjectHà Nội
    dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG ONLINE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.565
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.565.pdf
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :